Giới thiệu kỹ thuật ép góc cửa nhôm Xingfa
Posted by Unknown  |  Tagged as:

Hiện nay, cửa nhôm xingfa là thương hiệu cửa nhôm hàng đầu về kết cấu nhôm lắp ghép trong lĩnh vực xây dựng trên thế giới. Cửa nhôm Xingfa được người tiêu dùng sử dụng rộng rãi, đánh giá rất cao bởi đặc tính ưu việt vượt trội so với những loại cửa nhôm thông thường đang có trên thị trường.

Cửa nhôm Xingfa hiện nay đã áp dụng các công nghệ, kĩ thuật, dây truyền máy móc hiện đại để tạo nên một thương hiệu cửa nhôm cao cấp trên thị trường toàn quốc.

- Nhôm Xingfa nhập khẩu có kết cấu khoang rỗng cùng 2 đường gân gia cường đặc trưng trợ lực, chống cong vênh va đập, chịu lực nén mạnh.
- Khác với các loại nhôm thông thường, cửa nhôm Xingfa sử dụng thanh nhôm Xingfa cắt góc chính xác 45 độ với công nghệ ép góc với ke góc dày 4mm, keo ép góc chuyên dụng đảm bảo góc cửa đạt độ kín khít hoàn hảo, vững chắc hơn bắt vít thông thường.
- Bề mặt nhôm Xingfa nhập khẩu được bao phủ bởi lớp sơn tĩnh điện cao cấp
- Hệ Gioăng EPDM chính hãng
- Phụ kiện đồng bộ Kinlong cao cấp.

cua-nhom-xingfa

Chúng tôi mong muốn sản phẩm sẽ góp phần hoàn thiện và mang lại cho căn nhà sự an toàn, bền vững và tính thẩm mỹ cao nhất; mở ra không gian mới và nâng tầm giá trị căn nhà của bạn.

Bạn muốn được tư vấn tận tình bởi đội ngũ kỹ sư có nhiều kinh nghiệm, được báo giá các sản phẩm cửa với giá tốt nhất cùng với chi phí vận chuyển – lắp đặt hoàn toàn miễn phí. Hãy liên hệ với chúng tôi!.
 Các bạn cần tìm cho mình một nhà thi công cửa nhôm xingfa uy tín thì hay tham khảo các công trình mà họ thi công để có thể thấy được chất lượng công trình của mình. Thật dễ dàng để xem đúng không nào, nhất thiết thì bạn hãy gọi điện để có thể được chi tiết các mô tả nhất các bạn nhé.

0 nhận xét:

cửa nhôm xingfa

xe đạp tập thể thao
Copyright © 2013 Cửa Nhôm Xingfa.
Điện thoại/Fax: (08)3931 4688 - 3931 4598sales@activelife.vn