Nhôm xingfa là gì?
Posted by Unknown  |  Tagged as:

Nhôm xingfa là gì?

Hôm nay, chúng tôi xin nói về một sản phẩm mang tên Xingfa, đó chính là vật liệu nhôm xingfa, một sản phẩm một vật liệu hiện đại đang được các khách hàng chọn lựa khá nhiều. Vậy, bạn biết gì về sản phẩm này không?, chúng đươc dùng làm cửa nhôm xingfa ra sao?, xin chia sẻ cùng bạn những điều sau đây nhé.

1. Nhôm Xingfa là gì?


 Nhôm Xingfa được xem là thương hiệu hàng đầu về các cấu kiện nhôm lắp ghép trong lĩnh vực xây dựng về cả quy mô và cả về chất lượng. Nhôm kính Xingfa nổi bật với thiết kế mặt chính diện gồm 2 đường gân chạy dọc theo thân Profile đẹp và dày dặn trong khoảng từ 1.4 – 2.0 mm (4mm đối với ke góc). Hơn nữa, nhôm Xingfa còn được liên kết cùng với hệ phụ kiện cao cấp và nổi tiếng Kinlong của Hồng Kông nên đây đang được coi là giải pháp đóng mở cửa nhôm xingfa rất thông minh, chắc chắn.

- Hiện nay, cửa nhôm kính Xingfa được áp dụng và sử dụng phổ biến tại hơn 30 quốc gia trên toàn thế giới. Tại Việt Nam hãng XINGFA đã và đang cung cấp các thanh Profile cho các dự án về cửa nhôm hàng đầu tại Việt Nam như Vincom Village, Dolphin Plaza, Khu Kinh tế mới Vũng Áng, Thach Ban Garden City, Mipec Tower, Saigon Pearl, Sân bay Cần Thơ, trụ sở Ngân hàng Quân Đội, Ngân hàng Đầu tư Phát triển và nhiều Toà nhà điều hành của Tập đoàn Viettel.
cua-nhom-xingfa
cửa nhôm xingfa


2. Có bao nhiêu loại nhôm Xingfa?


Hiện tại nhôm Xingfa trên thị trường có rất nhiều loại, cùng với thương hiệu nhà sản xuất, độ dày, giá cả cũng khác nhau,... Nhưng xét theo nguồn gốc xuất thì chia ra làm 2 dòng chính:
- Nhôm Xingfa đùn trong nước gồm: Nhôm Xingfa Đông Anh, nhôm Xingfa Huyndai,...
- Nhôm Xingfa nhập khẩu gồm: Nhôm Xingfa Quảng Đông chính hãng tem đỏ và Xingfa Zhongkai aluminium tem xanh.
Trong các dòng trên thì dòng nhôm nhập khẩu là dòng dùng làm cửa nhôm xingfa cao cấp với giá thành tốt và chất lượng luôn được đảm bảo. Điều này mang đến cho các bạn sự chọn lựa làm cửa nhôm tốt cho nhà mình.

3. Cấu tạo cửa nhôm Xingfa như thế nào?


Đó là:
- Nhôm thanh Xingfa profile định hình.
- Kính: Kính an toàn, kính cường lực, kính hộp,...
- Hệ phụ kiện Kinlong cao cấp: Chốt, bản lề, tay nắm, khóa,…
- Hệ gioăng kép EPDM đảm bảo độ kín khít cao.

4. Nhôm Xingfa gồm những hệ gì?


Cùng xem những hệ nhôm chính từ chúng tôi nhé, các bạn có thể xem ngay dưới đây để có thể có cho mình sản phẩm thích hợp nhất nhé.
- Nhôm xingfa hệ 55 dùng cho hệ cửa mở quay.
- Nhôm xingfa hệ 65 dùng cho vách kính mặt dựng.
- Nhôm xingfa hệ 2001 (hay còn gọi là hệ 93) dùng cho cửa hệ mở trượt.

cua-nhom-xingfa
cửa nhôm xingfa

5. Cửa nhôm Xingfa có tốt không?


- Thanh profile nhôm gồm các khoang trống và 2 đường gân gia cường trợ lực có khả năng chịu lực va đập hay vặn xoắn.
- Không bị cong vênh, co ngót, oxi hóa và han gỉ theo thời gian như một số sản phẩm cửa nhựa cốt thép thông thường trong điều kiện khí hậu khắc nghiệt hoặc khí hậu vùng biển mặt. Không bị mối mọt như các sản phẩm cửa gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp.
- Sử dụng công nghệ ép góc để kết nối các thanh nhôm mang lại độ khỏe khoắn và chắc cho cánh cửa.
- Với các công trình kiến trúc là chung cư, nhà cao tầng, khách sạn, nhà hàng rất cần thiết sử dụng cửa nhôm để tăng tính chịu lực cao gấp nhiều lần so với các dòng cửa khác.
- Hệ gioăng EPDM kín khít giúp cua nhom cao cap luôn cách âm cách nhiệt, đem đến không gian yên tĩnh.
- Kính an toàn, kính cường lực, kính hộp… mang lại độ an toàn cao tránh gây sát thương cũng như kính nghệ thuật tâng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà bạn .
- Gia nhiệt cửa nhôm mang lại khả năng chịu nhiệt và có tính chống cháy rất tốt, gặp hỏa hoạn, dưới 1000 độ C cửa không bị biến dạng, hạn chế sự lan rộng của lửa ra các khu vực khác.
- Bề mặt sơn tĩnh điện với công nghệ hiện đại của Nhật Bản giúp lớp sơn luôn sáng bóng, dễ dàng vệ sinh khi bụi bẩn, chống tia UV mặt trời.
- Có rất nhiều các thiết kế cửa nhôm Xingfa cho bạn lựa chọn: Mở quay, trượt, hất, xếp trượt…
- Đặc biệt cửa nhôm Xingfa liên kết với hệ phụ kiện cao cấp và nổi tiếng Kinglong của Hồng Kong tạo nên dòng sản phẩm rất thông minh, đẹp, sang trọng và chắc chắn.
- Màu sắc cửa nhôm đa dạng: Trắng sứ, nâu sần, vân gỗ, cafe, ghi, đen…

Nếu các bạn có thắc mắc hay yêu cầu thi công cửa nhôm kính thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé. Hân hạnh được phục vụ các bạn tốt nhất.

0 nhận xét:

cửa nhôm xingfa

xe đạp tập thể thao
Copyright © 2013 Cửa Nhôm Xingfa.
Điện thoại/Fax: (08)3931 4688 - 3931 4598sales@activelife.vn